Gọi mua hàng: 0888 506060 chat zalo 0888 309090 chat zalo 0948 554 993 chat zalo

Kỹ thuật | Lắp đặt 0987 982 782 chat zalo | 0918 329968 chat zalo

Hotline: 0888 309090 chat zalo

  • Tư vấn chọn mua tổng đài hay thay tổng đài

Bạn có ý định lắp mới tổng đài hay thay tổng đài, các thông tin sau có thể cần và đủ để bạn có thể quyết định chọn dòng tổng đài nào phù hợp với đơn vị doanh nghiệp mình được chính xác nhất

1. Loại càng rẻ càng tốt, kinh phí là quan trọng

Với yêu cầu này thì bạn có thể sử dụng Tổng đài điện thoại Adsun, có thể đáp ứng hầu hết các yêu cầu cơ bản và giá tính thành hợp lý, bạn có tham khảo tổng đài dòng này tại: Tổng đài điện thoại Adsun
Các dòng tổng đài này đầy đủ các tính năng:
- Hiện số gọi đến,
- Lắp đặt sử dụng đơn giản
- Bảo hành dài hạn,
=gt; Rất phù hợp cho các công ty vừa và nhỏ, các nhà hàng khách sạn, nhà nghỉ..

2. Loại có chất lượng và khả năng mở rộng cao hơn

- Loại dùng không bị lỗi thời, có thể sau này bạn thay đổi nhu cầu sử dụng hoặc nâng cấp nhưng tổng đài vẫn đáp ứng được các yêu cầu đó.
- Tính ổn định cao, độ bền tốt
- Có tính mở, dễ dàng nâng cấp mở rộng về sau không bị lỗi thời
- Dễ dàng chuyển đổi dịch chuyển thay đổi vị trí văn phòng đến địa chỉ mới
- Dễ dàng quản lý, có thể giám sát hệ thống ở bất kỳ đâu, từ bất kỳ chỗ nào miễn là có mạng
Chúng tôi đề xuất quý khách hàng sử dụng Tổng đài Panasonic, có thể đáp ứng hết các yêu cầu của khách hàng hiện tại cũng như tương lai cũng như đảm bảo phần giá thành tối ưu nhất so với các tổng đài truyền thống.
Hãy gọi ngay 0947 982 782 Mr Bình để được tư vấn thêm
Tư vấn chọn mua tổng đài hay thay tổng đài
Tư vấn chọn mua tổng đài hay thay tổng đài

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI GIẢI PHÁP DỊCH VỤ KHÁNH AN


50 Tân Trang, P 9, Q. Tân Bình, Tp Hồ chí minh | xem bản đồ

Gọi mua hàng: 0888 506060 chat zalo - 0888 309090 chat zalo - 0982 539 027 chat zalo

Hotline bán hàng: 0888 309090 chat zalo

Gọi lắp đặt: 0987 982 782 chat zalo


Viết nhận xét

Note: HTML is not translated!
    Không tốt           Tốt

Related newss

Sơ đồ và cách bố trí lắp đặt tổng đài điện thoại

Sơ đồ và cách bố trí lắp đặt tổng đài điện thoại

Việc trang bị cho mỗi cá nhân 1 số điện thoại cố định đến một lúc nào đó buộc doanh nghiệp phải suy nghĩ lại vì chi phí đầu tư và khả năng tập trung quản lý k..

Các bước cần thiết trước khi có ý định lắp đặt tổng đài điện thoại

Các bước cần thiết trước khi có ý định lắp đặt tổng đài điện thoại

Yêu cầu tổng đài sử dụng cho mục đích gì? Bạn dùng cho khách sạn, văn phòng công ty hay trung tâm chăm sóc khách hàng. Tư vấn chọn mua loại tổng đài, chọn loạ..

Sự khác nhau giữa Tổng đài Yeastar N824 và Tổng đài panasonic TES824

Sự khác nhau giữa Tổng đài Yeastar N824 và Tổng đài panasonic TES824

Tổng đài IP Yeastar N824 là tổng đài IP thích hợp cho những công ty doanh nghiệp đang sử dụng tổng đài analog và muốn nầng cấp sang IP và đồng thời muốn kết n..

Siptrunk là gì, giải pháp siptrunking

Siptrunk là gì, giải pháp siptrunking

SIP Trunking là một Voice over Internet Protocol (VoIP) và dịch vụ trực tuyến phương tiện truyền thông dựa trên Session Initiation Protocol (SIP) [1] mà các n..

Giải pháp tiết kiệm chi phí đầu tư với tổng đài panasonic KX-NS300

Giải pháp tiết kiệm chi phí đầu tư với tổng đài panasonic KX-NS300

Khi nhắc tới vấn đề chi phí đầu tư cho hoạt động của doanh nghiệp luôn là vấn đề đau đầu mà các nhà quản lý phải giải quyết. Do đó, chúng tôi muốn giới thiệu ..

Bài viết mới nhất

Khóa Cổ Điển vân tay VIROSMART 4in1 VR-SS918

Khóa Cổ Điển vân tay VIROSMART 4in1 VR-SS918

Khóa Cổ Điển vân tay VIROSMART 4in1 VR-SS918Khóa Cổ Điển vân tay VIROSMART 4in1 VR-SS918- Chức năng: Mở khóa bằng vân tay, thẻ, mật khẩu, chìa cơ- Sử dụng thẻ M..

Bán Màn hình hiển thị chuông gọi không dây KA-S1000 giá rẻ nhất tại tp hcm, hỗ trợ lắp đặt

Bán Màn hình hiển thị chuông gọi không dây KA-S1000 giá rẻ nhất tại tp hcm, hỗ trợ lắp đặt

Màn hình hiển thị chuông gọi phục vụ không dây KA-S1000 có khả năng hiển thị 1 nút chuông gọi gần nhất. Số hiển thị là 3 chữ số. Có khả năng thay đổi âm lượng c..

Bộ chuông gọi phục vụ KA-S5000 + 5 nút gọi

Bộ chuông gọi phục vụ KA-S5000 + 5 nút gọi

Chuông Gọi Phục Vụ KA-S5000 là hệ thống thông báo gọi phục vụ cho nhà hàng quán ăn và dùng công nghệ thu –phát vô tuyến tần số 433/315Mhz ,với khoảng cách xa 10..

Nút bấm chuông gọi phục vụ DC911-1S

Nút bấm chuông gọi phục vụ DC911-1S

Nút bấm chuông gọi phục vụ DC911-1S- Tầng số hoạt động 433Mhz- 1 chức năng: Gọi phục vụ- Khoảng cách kết nối với trung tâm ~100 mét, có thể mở rộng lên đến 500 ..

Nút bấm chuông gọi phục vụ DC911-1

Nút bấm chuông gọi phục vụ DC911-1

Nút bấm chuông gọi phục vụ DC911-1- Tầng số hoạt động 433Mhz- 1 chức năng: Gọi phục vụ- Khoảng cách kết nối với trung tâm ~100 mét, có thể mở rộng lên đến 500 m..


DỊCH VỤ & GIẢI PHÁP

CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU

Công ty Khánh An xin chân thành cảm ơn quý Công ty, Đơn vị, Cá nhân Đã - đang và sẽ ủng hộ chúng tôi... Chúng tôi luôn trân trọng và sẽ cố gắng hơn nữa để thắt chặt tình hữu nghị.....Khánh An luôn mong muốn được hợp tác với các đơn vị, cá nhân tổ chức doanh nghiệp trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.
Sau đây là một số công trình tiêu biểu và những khách hàng thân thiết mà Công ty Khánh An đã có cơ hội được hợp tác, ngoài ra còn rất nhiều những khách hàng cá nhân đã ủng hỗ chúng tôi. xem thêm