Gọi mua hàng: 0888 506060 chat zalo 0888 309090 chat zalo

Kỹ thuật | Lắp đặt 0987 982 782 chat zalo | 0918 329968 chat zalo

  • Hướng dẫn cách ghi âm lời chào cho tổng đài KX-TES 824

Hướng dẫn cách ghi âm lời chào cho tổng đài KX-TES 824

1 Cần chuẩn bị :
Máy điện thoại lập trình KX-T7730
Tổng đài KX-TES 824
2 Ghi âm lời chào :
Lệnh lập trình và ghi âm chỉ thực hiện được trên bàn lập trình 7730 và phải cắm vào jack 01 của tổng đài . Password lập trình mặc định là *# 1234.
Cách thực hiện như sau :
Trên máy 7730 không nhấc máy nhấn Program -gt;Nhấc tai nghe nhấn 91X (x=OMG 1-gt; OMG 8) -gt;Nghe tiếng “beep” thì đọc lời ghi âm -gt; Bâm store để lưu -gt; END kết thúc.
Giải thích : 91 là lệnh ghi âm , X là lời ghi âm
Cách nghe lại :
Trên máy 7730 không nhấc máy nhấn Program -gt; nhấn 92X (X=1-gt;8) để nghe lời chào vừa ghi âm.
Giải thích: 92 là lệnh,X là lời ghi âm tương ứng để nghe lại
Lưu ý : Nếu làm đúng thì tổng đài sẽ báo hiệu 1 tiếng beep,làm sai sẽ báo 3 tiếng beep và phải thực hiện lại.
Nếu không vừa ý với lời chào vừa ghi âm. Bạn có thể thực hiện lại và câu chào mời sẽ ghi đè lên câu cũ.
3.Ghi âm lời chào theo khung giờ làm việc
Ví dụ công ty A hoạt động từ 8h đến 17 h chiều và nghỉ trưa từ 12h đến 13 h.Lời chào khung giờ làm việc như sau :
· Từ 8h đến 12 và 13 h đến 17h là lời chào công ty đang trong giờ hành chính
· Từ 12h đến 13 h là giờ nghỉ trưa.Liên hệ lại vào lúc 13h
· 17h là hết giờ làm việc và liện hệ lại vào 8h sáng ngày hôm sau.
Cách thực hiện :
Bạn thực hiện lệnh ghi âm như trên và phải ghi âm 3 lần cho 3 câu chào theo khung giờ làm việc trên.
Sau đó bạn thiết lập chế độ thời gian làm việc bằng lệnh “006” và “007”
Chế độ ngày đêm chuyển đổi tự động ( Auto ) hoặc nhân công ( Man ) :
- Trên bàn lập trình 7730 không nhấc máy bấm Program *#1234 để vào password lập trình -gt; Nhập lệnh 006 -gt; bấm Next -gt; bấm Select để chọn Auto hay Man -gt;bấm Store để lưu -gt; bấm End kết thúc .
Định thời gian làm việc ở chế độ ngày đêm :
- Trên bàn lập trình 7730 không nhấc máy bấm Program *#1234 để vào password lập trình -gt; Nhập 007 -gt; bấm Next -gt; bấm Next ( Sun -gt; Sat )để chọn thứ hoặc Prew-tương đương phím Redial( sun -gt; sat ) hoặc “*” ( everyday ) chọn tất cả các ngày trong tuần -gt; bấm Select ( day / night / lunch –S/lunch-E ) chọn chế độ ngày,đêm-gt; Hour ( 1 -gt; 12 ) bấm từ 1-gt;12 chọn giờ -gt; Minute (00 -gt; 59 ) nhập tư 00-59 chọn phút -gt; bấm select chọn AM hoặc PM -gt; bấm Store để lưu -gt; bấm End kết thúc.
4. Cài đặt chế độ Disa.
Lưu ý là bạn phải thiết lập hoạt động cho các đường Co ở chế độ Ngày đêm và trưa bằng lệnh 408(ban ngày),409(ban đêm),410(ban trưa).
Cài đặt disa chế độ ngày,đêm và trưa cho tổng đài.
Trên bàn lập trình 7730 không nhấc máy bấm Program *#1234 để vào password lập trình
- Lệnh 414(chế độ ngày) -gt; Chọn Co (co1-gt;co8) hoặc bấm * để chọn tất cả-gt; Bấm select rồi chọn lời ghi âm cho ban ngày(OGM1-gt;OGM8) -gt; Bấm Store để lưu-gt; Bấm END kết thúc.
- Lệnh 415 ( chế độ đêm)-gt;-gt; Chọn Co (co1-gt;co8) hoặc bấm * để chọn tất cả-gt; Bấm select rồi chọn lời ghi âm cho ban đêm(OGM1-gt;OGM8) -gt; Bấm Store để lưu-gt; Bấm END kết thúc.
- Lệnh 416 ( chế độ trưa)-gt;-gt; Chọn Co (co1-gt;co8) hoặc bấm * để chọn tất cả-gt; Bấm select rồi chọn lời ghi âm cho ban trưa(OGM1-gt;OGM8) -gt; Bấm Store để lưu-gt; Bấm END kết thúc.
5.Cách tắt chế độ disa.
Trên bàn lập trình 7730 không nhấc máy bấm Program *#1234 để vào password lập trình
- Nhập 414 ( chế độ ngày ) -gt; bấm Next -gt; nhập phím 1-gt; 8 chọn C01-gt; C08 hoặc tất cả các C0 bấm * -gt; bấm Select chọn Normal-gt; bấm Store lưu -gt;bấm End kết thúc
- Nhập 415 ( chế độ đêm ) -gt; bấm Next -gt;nhập phím 1-gt; 8 chọn C01-gt; C08 hoặc tất cả các C0 bấm * -gt; bấm Select chọn Normal- bấm Store lưu -gt;bấm End kết thúc
- Nhập 416 ( chế độ trưa ) -gt; bấm Next -gt; nhập phím 1-gt; 8 chọn C01-gt; C08 hoặc tất cả các C0 -gt; bấm Select chọn Normal- bấm Store lưu -gt;bấm End kết thúc
Và cuối cùng nếu không xem được bạn hãy gọi Công ty chúng tôi nhé ! tư vấn kỹ thuật:

Hướng dẫn cách ghi âm lời chào cho tổng đài KX-TES 824
Hướng dẫn cách ghi âm lời chào cho tổng đài KX-TES 824

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI GIẢI PHÁP DỊCH VỤ KHÁNH AN


50 Tân Trang, P 9, Q. Tân Bình, Tp Hồ chí minh | xem bản đồ

Gọi mua hàng: 0888 506060 chat zalo - 0888 309090 chat zalo - 0982 539 027 chat zalo

Gọi lắp đặt: 0987 982 782 chat zalo


Viết nhận xét

Note: HTML is not translated!
    Không tốt           Tốt

Related newss

Hướng dẫn lập trình tổng đài panasonic KX-TEB308, KX-TES824, KX-TA308, KX-TA616 bằng bàn lập trình kx-7730

Hướng dẫn lập trình tổng đài panasonic KX-TEB308, KX-TES824, KX-TA308, KX-TA616 bằng bàn lập trình kx-7730

Hướng dẫn lập trình tổng đài KX-TA308, KX-TA616, KX-TEB308, KX-TES824 bằng điện thoại KX-T7730 hoặc KX-T7030 Khi bạn mua mới 1 tổng đài điện thoại KX-TES824..

Cài đặt phần mềm tổng đài Panasonic KX-TES824

Cài đặt phần mềm tổng đài Panasonic KX-TES824

Cài đặt phần mềm tổng đài Panasonic KX-TES824 Hướng dẫn cài đặt phần mềm tổng đài Panasonic KX-TES824 - Cài đặt phần mềm lập trình tổng đài - Cài đặt US..

Bài viết mới nhất

Khóa Cổ Điển vân tay VIROSMART 4in1 VR-SS918

Khóa Cổ Điển vân tay VIROSMART 4in1 VR-SS918

Khóa Cổ Điển vân tay VIROSMART 4in1 VR-SS918Khóa Cổ Điển vân tay VIROSMART 4in1 VR-SS918- Chức năng: Mở khóa bằng vân tay, thẻ, mật khẩu, chìa cơ- Sử dụng thẻ M..

Bán Màn hình hiển thị chuông gọi không dây KA-S1000 giá rẻ nhất tại tp hcm, hỗ trợ lắp đặt

Bán Màn hình hiển thị chuông gọi không dây KA-S1000 giá rẻ nhất tại tp hcm, hỗ trợ lắp đặt

Màn hình hiển thị chuông gọi phục vụ không dây KA-S1000 có khả năng hiển thị 1 nút chuông gọi gần nhất. Số hiển thị là 3 chữ số. Có khả năng thay đổi âm lượng c..

Bộ chuông gọi phục vụ KA-S5000 + 5 nút gọi

Bộ chuông gọi phục vụ KA-S5000 + 5 nút gọi

Chuông Gọi Phục Vụ KA-S5000 là hệ thống thông báo gọi phục vụ cho nhà hàng quán ăn và dùng công nghệ thu –phát vô tuyến tần số 433/315Mhz ,với khoảng cách xa 10..

Nút bấm chuông gọi phục vụ DC911-1S

Nút bấm chuông gọi phục vụ DC911-1S

Nút bấm chuông gọi phục vụ DC911-1S- Tầng số hoạt động 433Mhz- 1 chức năng: Gọi phục vụ- Khoảng cách kết nối với trung tâm ~100 mét, có thể mở rộng lên đến 500 ..

Nút bấm chuông gọi phục vụ DC911-1

Nút bấm chuông gọi phục vụ DC911-1

Nút bấm chuông gọi phục vụ DC911-1- Tầng số hoạt động 433Mhz- 1 chức năng: Gọi phục vụ- Khoảng cách kết nối với trung tâm ~100 mét, có thể mở rộng lên đến 500 m..


DỊCH VỤ & GIẢI PHÁP

CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU

Công ty Khánh An xin chân thành cảm ơn quý Công ty, Đơn vị, Cá nhân Đã - đang và sẽ ủng hộ chúng tôi... Chúng tôi luôn trân trọng và sẽ cố gắng hơn nữa để thắt chặt tình hữu nghị.....Khánh An luôn mong muốn được hợp tác với các đơn vị, cá nhân tổ chức doanh nghiệp trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.
Sau đây là một số công trình tiêu biểu và những khách hàng thân thiết mà Công ty Khánh An đã có cơ hội được hợp tác, ngoài ra còn rất nhiều những khách hàng cá nhân đã ủng hỗ chúng tôi. xem thêm