Tiếp chuỗi bài hướng dẫn hướng dẫn hướng dẫn đăng kí dịch vụ Hik-connect ở bài này mình sẽ tiếp tục hướng dẫn các bạn đăng kí tài khoản hik-connect trên điện thoại hoặc trên máy tính. Bạn chỉ cần đăng kí một trong 2 là được.

Nguồn: camerahadong

Chuẩn bị:

  • Mục chuẩn bị vẫn sẽ giống ở bài viết đầu tiên các bạn quay lại bài viết đầu để chuẩn bị nhé.

Cài đặt

A – Đăng kí tài khoản trên website của hãng

B1: Bạn sử dụng một trình duyệt bất kì và đăng nhập vào địa chỉ tên miền của hik-connect là https://www.hik-connect.com/ sau đó bạn kích vào ô Register để đăng kí một tài khoản.

B2, Các bạn điền đầy đủ thông tin đăng kí từ 1-gt; 7 theo hình bên dưới này nhé:

1, User Name: Các bạn điền tên tài khoản muốn tạo. Của mình là hadongcamera

2, Password: Điền mật khẩu bạn muốn tạo.

– Mật khẩu phải từ 8-64 kí tự vừa chữ vừa số

– Các bạn nhìn dòng bên dưới nếu chữ xanh là có thể đặt mật khẩu đó, chữ màu đỏ là không thể đặt

3, Confirm Password: Gõ lại mật khẩu bạn đã gõ bên trên tránh gõ nhầm

4, Country: Các bạn bắt buộc phải chọn Asia -gt; VietNam

5.1, Email: Điền địa chỉ mail thật của các bạn, Nó sẽ gửi về mail của bạn một mã số để kích hoạt tài khoản. Nếu bạn không dùng Email thì bạn có thế đăng kí bằng số điện thoại của bạn để xác thực.

Để kích hoạt bằng số điện thoại ta kích vào ô Country Code. Khi đó ô Email sẽ mờ đi. Ta sẽ không cần xác thực mằng mail nữa.

5.2, Country Code: Điền mã vùng của VIệt Nam là 84

Mobile Phone Number: Điền số điện thoại của bạn. Của mình là 0914181990. Sau khi điền xong có dấu tích màu xanh ở cuối tức là số điện thoại hợp lệ.

6, Verification Code: Điền dãy số xac thực bên tay phải của bạn vào

I AgreeService Agreement: Bạn phải tích vào ô này để đồng ý các điều khoản dịch vụ của hik-connect

7, Nhấn Next để kết thúc đăng kí

B3, Sau khi nhấn next nó sẽ hiện ra một bảng xác thực. Nếu bạn đăng kí bằng mail nó sẽ gửi về mail, Nếu bạn đăng kí bằng số điện thoại nó sẽ gửi về tin nhắn điện thoại cho bạn. Điền dãy số xác thực gồm 4 số và nhấn OK

B4: Nó sẽ đưa ta vào ô thông tin tài khoản nếu ta đăng kí thành công. Đến bước này là chúng ta đã đăng kí thành công tài khoản hik-connect.

B – Đăng kí bằng phần mềm hik-connect. (Tải phần mềm và đăng kí tài khoản)

Ở mục này mình sẽ hướng dẫn đăng kí tài khoản trên iPhone, Trên các thiết bị khác đăng kí tương tự.

B1: Trên màn chính của điện thoại các bạn tìm đến mục appstore (iPhone, iPad) và CH play (đt android, máy tính bảng).

screenshot_0

B2: Các bạn nhấn vào mục Tìm kiếm, trong ô tìm kiếm các bạn tìm kiếm Hik-connect rồi tải ứng dụng mang tên Hik-connect về máy của các bạn. Đây sẽ là phần mềm chính để các bạn quản lý và theo dõi camera.

screenshot_1

B3: Tải xong các bạn nhấn vào OPEN để mở ứng dụng và vào trong cài đặt luôn. Nếu các bạn không biết cách cài ứng dựng thì nên mang đt ra hàng bảo người ta làm theo hướng dẫn này nhé. Bên dưới sẽ khó hơn phần cài đặt này.

screenshot_2

B4: Lần đầu vào phần mềm chúng ta sẽ đăng kí một tài khoản để sử dụng. Để lập một tài khoản chúng ta kích vào phần đăng kí tài khoản.

screenshot_3

B5: Đăng ký: Chúng ta có thể đăng kí bằng Email hoặc Sđt của mình. Ở đây mình sẽ đăng kí bằng số điện thoại cho các bạn dễ làm theo nhé. Trước khi nhấn “Đăng kí bằng số điện thoại di động các bạn phải tích vào ô “Đọc và đồng ý”

screenshot_4

B6: Sau khi đăng kí bằng sđt nó sẽ bắt chúng ta chọn vùng miền. Chúng ta kéo xuống dưới và chọn Vietnamscreenshot_5

B7: Tiếp đền là điền số điện thoại di động của bạn vào. Các bạn điền số điện thoại và bớt số 0 đằng trước đi nhé. Số mình là 0964700666 thì mình sẽ điền vào đó là 964700666

screenshot_6

B8: Sau đó bạn sẽ nhận được một tin nhắn vào số điện thoại bạn đã đăng kí. Như các bạn thấy mình nhận được tin nhắn có dạng như sau: “account registration Verification code: 2309,expires in 30 minutes.” dịch sang tiếng việt tạm là: “Mã số đăng kí xác thực tải khoản: 2309, mã số hết hạn trong 30 phút “. Ta nhập ngay mã số vào thôi. Của mình là 2309 -gt; nhấn tiếp theo.

screenshot_7

B9: Bước tiếp nó sẽ bắt ta tạo tên người dùng mà mật khẩu. Tên người dùng này dùng để truy cập sang các máy khác hoặc máy bạn cài lại sẽ đăng nhập bằng trên truy cập này. Các bạn điền đầy đủ tên truy cập và mật khẩu muốn tạo rồi nhấn kết thúc.

Lưu ý: Tài khoản phải chưa có người sử dụng, Mật khẩu phải có vừa chữ vừa số trên 8 kí tự.screenshot_8

B10: Thông báo đăng kí thành công và đang đăng nhập vào phần mềm.

screenshot_9

Vậy là ta đã đăng kí và tải thành công phần mềm hik-connect rồi.