• Tổng đài điện thoại IP NEC SL1000
  • 4.350.000 đ

Tổng đài điện thoại IP NEC SL1000


Mã hàng: | Kho: Còn hàng | BH: 12 tháng


Tư vấn & Mua hàng

FACEBOOK ZALO

Một số sản phẩm sẽ có giá tốt hơn nhiều. Quý khách vui lòng liên hệ để nhận chính sách giá và chiết khấu cao nhất.

Vui lòng đăng ký để được báo giá thường xuyên.


4.5 / 208 lượt xem



Tổng đài điện thoại IP NEC SL1000

Khung chính Tổng đài IP NEC SL1000 mã IP4WW-1632M-A KSU chức năng tích hợp sẵn:

- Tổng đài IP NEC SL1000 khung chính 04 trung kế và 08 máy nhánh
- Một khung có thể mở rộng : 16 trung kế -32 máy nhánh.
- Khả năng nâng cấp tối đa: 48 trung kế analog, 16 trung kế IP, 128 máy nhánh hỗn hợp
- Kết nối được với 03 khung phụ để nâng cấp mở rộng tổng đài
- Hiển thị số gọi đến
- 02 kênh trả lời tự động, nâng cấp tối đa 16 kênh
- Hội nghị 32 người và 4 phòng
- 02 cổng kết nối cửa từ
- 01 cổng LAN: cấu hình hệ thống qua WEB, cấu hình qua PC, xuất cước qua LAN, hỗ trợ lập trình ứng dụng và điều khiển hệ thống qua CTI TAPI
- Nec SL1000 cho phép gắn kết 04 số điện thoại di động, khi đó các điện thoại di động hoạt động như máy nhánh
Hãng sản xuất: NEC - Japan
Xuất xứ: Japan / Asia
Bảo hành: Chính hãng 15 tháng
Các tính năng tiện ích mà tổng đài điện thoại NEC SL1000 mang lại
1. Tiết kiệm điện năng.
2. Gọi điện thoại miễn phí qua VOIP.
3. Khả năng nâng cấp linh hoạt, tiện ích cao.
4. Rất tiện lợi cho các Khách hàng gọi từ bên ngoài vào.
5. Giám sát Công ty từ xa bằng ĐTDĐ.
6. Hội nghị từ xa- Cho phép remote conference đến 4 room/32 party.
7. Forwarding cuộc gọi thông minh.
8. Voice Mail.
9. Tính năng PMS dùng riêng cho Khách sạn.
10. Mobility Extension.
11. Hỗ trợ các giao diện truyền thống và giao diện IP chuẩn SIP.
12. Định tuyến thông minh.
13. Linh động và thuận tiện trong việc bảo dưỡng.

1. Cấu hình hệ thống:
Hệ thống tổng đài IP NEC SL1000
 có cấu hình mặc định 4 trung kế 8 thuê bao (khả năng mở rộng 48 trung kế 128 thuê bao):
– 01 Khung chính tổng đài IP4WW-1632M-A KSU cấu hình 4 trung kế 8 thuê bao
 
2. Giới thiệu chung dòng tổng đài NEC SL1000

– Khả năng mở rộng lên đến 12 trung kế - 32 máy nhánh/1 khung. 1 khung chính kết  hợp với 03 khung phụ mở rộng được đến 48 trung kế - 128 máy nhánh.
– Trang bị thêm card VoIP Gateway IP4WW-VOIPDB-C1 và card nhớ IP4WW-MEMDB-C1 để có thể thiết lập đến 16 trung kế IP-16 máy nhánh IP (VoIP), bao gồm licence cho 04 port chuẩn SIP (tích hợp sẵn). Việc mở rộng thêm Port IP chỉ đơn giản bằng cách mua thêm Licence (Dùng cho các điện thoại chuẩn SIP không phải của hãng NEC). Sử dụng điện thoại NEC IP Multi-Line không cần phải mua thêm licence.
– Sử dụng điện thoại NEC IP Multi-Line trong môi trường IP văn phòng và có thể đặt điện thoại này ở ngoài văn phòng sử dụng như một máy nhánh nội bộ mở rộng từ xa.
– Tích hợp 01 port LAN RJ45 10/100Mbps, 01 khe cắm card nhớ mở rộng, 01 khe cắm card Voice Mail, 01 khe cắm card VoIP Gateway, 01 khe cắm BUS card, 01 cổng kết nối với nguồn Accu dự phòng bên ngoài, 03 khe cắm card mở rộng thêm cho trung kế và máy nhánh (khe cuối chỉ cắm được card máy nhánh).
– Tích hợp sẵn chức năng trả lời tự động 01 kênh. Cho phép ghi âm đến 4 lời chào, cho phép lưu lại 10 tin nhắn (Voice mail) từ bên ngoài. Tổng cộng thời gian ghi âm lời chào và tin nhắn lên đến 8 phút. Sử dụng thêm card có thể mở rộng đến 16 kênh trả lời tự động, 48 lời chào, 128 hộp thư thoại với tổng thời gian ghi âm đến 40 giờ.
– Hiển thị số điện thoại gọi đến trên tất cả máy nhánh.
– Có thể cài nhạc chuông cho từng số điện thoại gọi đến riêng biệt giúp dễ dàng nhận diện cuộc gọi.
– Chức năng gọi đường dây nóng Hotline: Chỉ cần nhấc điện thoại, hệ thống sẽ tự động gọi số điện thoại nội bộ hay số bên ngoài được ấn định trước. Tính năng này rất tiện ích cho tiếp tân, bảo vệ…
– Chức năng quản lý và cấu hình trên nền Web rất tiện lợi cho việc lắp đặt, vận hành.
– Chức năng giám sát Văn phòng, nhà riêng và chức năng di động cho máy nhánh.
– Cho phép theo dõi âm thanh trong phòng từ bên ngoài thông qua card DISA bằng cách kích hoạt Micro của điện thoại kỹ thuật số và cần phải có mật khẩu (sử dụng cho mục đích an ninh).
– Tính di động: Điện thoại di dộng có thể cài đặt như một máy nhánh khi ra khỏi văn phòng. Chức năng này rất hữu ích cho các nhân viên kinh doanh hoặc các doanh nhân thường xuyên đi ra ngoài.
– Thông điệp cảnh báo tự động: Sử dụng máy nhánh như công cụ để nhắc nhở. Các thông điệp hoặc lời thoại có thể được ghi âm trước và phát lại theo lịch định sẵn trên loa của điện thoại máy nhánh để mô phỏng như đang có người hiện diện.
– Hỗ trợ cảm biến báo động: Lắp bộ cảm biến hồng ngoại hoặc bộ cảm biến chuyển động. Khi có kẻ xâm nhập, hệ thống sẽ phát ra loa điện thoại hoặc loa vô tuyến lời cảnh báo được ghi âm sẵn.
– Chức năng chuyển sang chế độ nghỉ Standby ngoài giờ làm việc giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
– Thiết kế treo tường, lắp trên sàn nhà hoặc lắp trên Rack 19 inch
- Kích thước (RộngxCaoxSâu): 378x290x115 mm.
- Hàng chính hãng NEC (Nhật Bản)
- Bảo hành: 15 tháng.

Tổng đài IP NEC SL1000 chức năng tích hợp sẵn:
- Tổng đài IP NEC SL1000 khung chính 04 trung kế và 08 máy nhánh hỗn hợp (Analog & Digital) - Hiển thị số gọi đến
- 01 cổng LAN: cấu hình hệ thống qua WEB, cấu hình qua PC, xuất cước qua LAN, hỗ trợ lập trình ứng dụng và điều khiển hệ thống qua CTI TAPI
- 02 kênh trả lời tự động, nâng cấp tối đa 16 kênh
- Hội nghị 32 người và 4 phòng
- 02 cổng kết nối cửa từ
- 04 máy nhánh di động: hệ thống cho phép gắn kết 04 số điện thoại di động, khi đó các điện thoại di động hoạt động như máy nhánh
* Khả năng nâng cấp tối đa: 48 trung kế analog, 16 trung kế IP, 128 máy nhánh hỗn hợp (Analog-Digital-IP)

Tổng đài NEC SL1000 là thương hiệu số 1 trên thế giới áp dụng công nghệ & chất lượng theo tiêu chuẩn NEC toàn cầu

Tổng đài IP NEC SL1000, Tổng đài NEC, NEC SL1000

- Mã hàng: IP4WW-1632M-AKSU

- Bảo hành: 12 tháng

- Bán Tổng đài điện thoại IP NEC SL1000 giá tốt nhất : 4.350.000 VND


Liên hệ mua Tổng đài điện thoại IP NEC SL1000

FACEBOOK ZALO

Tổng đài điện thoại IP NEC SL1000 có tốt không ?

(Ý kiến của quý khách hàng giúp chúng tôi cải thiện tốt hơn)
Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
    Xấu           Tốt

Chính sách công ty bán Tổng đài điện thoại IP NEC SL1000

Được sự ủy quyền làm đại lý cung cấp, lắp đặt và là công ty bán Tổng đài điện thoại IP NEC SL1000, cho nên chúng tôi cam kết sẽ là nơi bán Tổng đài điện thoại IP NEC SL1000 giá rẻ, cùng với chiều chính sách và chế độ hậu mãi tốt nhất.
Công ty có cửa hàng bán Tổng đài điện thoại IP NEC SL1000 giá sỉ và hỗ trợ giao hàng tận nơi tại Tp HCM, nhanh chóng, tư vấn kỹ thuật tận tình.
Quý khách đang tìm xem Tổng đài điện thoại IP NEC SL1000 được bán ở đâu hoặc đang tìm công ty lắp Tổng đài điện thoại IP NEC SL1000, chúng tôi có đội ngũ lắp đặt với chi phí thỏa thuận ( Xem Chính sách lắp đặt ).
Quý khách có thể tham khảo các sản phẩm khác tại: ,
: Đồng Tháp - Đồng Nai - Điện Biên - Đắk Nông - Đắk Lắk - Cao Bằng - Cà Mau - Bình Thuận - Bình Phước - Bình Dương - Bình Định - Bến Tre - Bắc Ninh - Bạc Liêu - Bắc Kạn - Bắc Giang - Bà Rịa - Vũng Tàu - An Giang - Hà Nội - Hải Phòng - Đà Nẵng - Cần Thơ - Phú Yên - Yên Bái - Vĩnh Phúc - Vĩnh Long - Tuyên Quang - Trà Vinh - Tiền Giang - Thừa Thiên Huế - Thanh Hóa - Thái Nguyên - Thái Bình - Tây Ninh - Sơn La - Sóc Trăng - Quảng Trị - Quảng Ninh - Quảng Ngãi - Quảng Nam - Quảng Bình - Phú Thọ - Ninh Thuận - Ninh Bình - Nghệ An - Nam Định - Long An - Lào Cai - Lạng Sơn - Lâm Đồng- Lai Châu - Kon Tum - Kiên Giang - Khánh Hòa - Hưng Yên - Hòa Bình - Hậu Giang - Hải Dương - Hà Tĩnh - Hà Nam - Hà Giang - Gia Lai.
Được sự ủy quyền làm đại lý cung cấp, lắp đặt và là công ty phân phối Tổng đài điện thoại IP NEC SL1000, cho nên Công ty cam kết sẽ là nơi bán Tổng đài điện thoại IP NEC SL1000 giá rẻ, cùng với chiều chính sách và chế độ hậu mãi tốt nhất.
Quý khách đang xem sản phẩm IP4WW-1632M-AKSU bảo hành chính hãng.
Công ty có cửa hàng bán Tổng đài điện thoại IP NEC SL1000 giá sỉ và hỗ trợ giao IP4WW-1632M-AKSU tận nơi tại Tp HCM, nhanh chóng, tư vấn kỹ thuật tận tình.
Quý khách có thể gọi (028) 62.868 869 0947 982 782 nếu cần mua Tổng đài điện thoại IP NEC SL1000.
Quý khách muốn tư vấn kỹ thuật lắp đặt sản phẩm Tổng đài điện thoại IP NEC SL1000 hãy gọi: 0948 554 993 - 0918 329 968
Nếu cần lắp đặt Tổng đài điện thoại IP NEC SL1000 chúng tôi có đội ngũ lắp đặt với chi phí thỏa thuận ( Xem Chính sách lắp đặt ).
Quý khách cần tìm hướng dẫn cài đặt sử dụng Tổng đài điện thoại IP NEC SL1000 vui lòng download tại: Hướng dẫn sử dụng

Chính sách bảo hành sản phẩm tại Công ty!

Chân thành cám ơn quý khách hàng, đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ do công ty CP Công ty cung cấp. Mong quý khách hàng vui lòng tuân thủ các chính sách bảo hành sản phẩm sau đây để chúng tôi được phục vụ quý khách một cách tốt nhất đồng thời đảm bảo quyền lợi chính đáng của chính quý khách về sau.
* Lưu ý: Tất cả sản phẩm mua tại Công ty đều được dán tem bảo hành hoặc tem bảo vệ do Công ty phát hành. Tem phát hành sẽ được thay đổi nhận dạng theo từng thời điểm để tránh tem giả mạo.
A - ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG LÀ ĐẠI LÝ, MUA TỰ LẮP ĐẶT - BẢO HÀNH TẠI Công ty

1 - ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH

- Được thay thế linh kiện miễn phí tương đương theo đúng chủng loại, linh kiện chính hãng.
- Sản phẩm hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất đối với từng nhãn hàng.
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, các thông tin như số hiệu sản xuất, kiểu máy, nhãn hiệu còn đầy đủ, rõ ràng, không bị chỉnh sửa, thay đổi bởi cá nhân hoặc đơn vị khác không do chỉ định của giám đốc công ty vũ hoàng.
- Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.
- Địa điểm nhận sản phẩm bảo hành tại trụ sở chính công ty Công ty. Tại Hồ Chí Minh đối với sản phẩm mua tại Tp.HCM, tại Hà Nội đối với khách hàng mua tại Tp.Hà Nội
2 - NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:
- Rách tem, bị tẩy xoá, chỉnh sửa hoặc bị dán chồng bằng tem khác, không rõ ngày tháng, có dấu hiệu bị can thiệp, sửa chữa không do kỹ thuật Công ty chỉ định, tem giả mạo, không có tem do Công ty phát hành.
- Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, hoả hoạn, cháy nổ, thấm nước, rỉ sét, côn trùng phá hoại.
- Sản phẩm hư hỏng do người sử dụng gây ra như biến dạng, rơi vỡ, trầy sướt, bể, đập phá, sử dụng sai nguồn điện,.... Do lắp đặt, bảo trì, sử dụng không tuân thủ theo sách hướng dẫn kỹ thuật.
- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành ghi trên tem dán trên sản phẩm.
* Lưu ý: Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của Công ty để đối chiếu khi cần thiết. Giữ sản phẩm mới  nguyên vẹn 100% như ban đầu để được hưởng chính sách 1 đổi 1 ngay chỉ có tại Công ty.
B - ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG LÀ DỰ ÁN - BẢO HÀNH TẬN NƠI LẮP ĐẶT

1 - BẢO HÀNH TẬN NƠI MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN
- Sản phẩm hư hỏng đảm bảo nằm trong ''ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH'' Điều A mục 1.
- Hệ thống do Công ty cung cấp thiết bị và tổ chức lắp đặt theo tiêu chuẩn kỹ thuật của nhà sản xuất do các Kỹ sư, kỹ thuật viên thuộc Công ty Công ty thực hiện.
- Trong hệ thống không có bất kỳ thiết bị nào do khách hàng tự trang bị, tự cung cấp (ngoại trừ bắt buộc phải cung cấp từ bên thứ 3 mà sản phẩm đó không có tại Công ty, hoặc được Công ty đồng ý bằng văn bản).
- Giá trị của toàn hệ thống tối thiểu 10.000.000 VNĐ. (Có bao gồm phí lắp đặt và phí bảo hành tận nơi, có ghi rõ trong hợp đồng hoặc phiếu đặt hàng, giao hàng hoặc thỏa thuận giữa hai bên).

2 - KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH HOẶC CÓ TÍNH PHÍ DỊCH VỤ
- Sản phẩm hư hỏng nằm trong ''NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH'' Điều A mục 2.
- Hệ thống lắp đặt không tính phí dịch vụ lắp đặt và bảo hành tận nơi.
- Hệ thống có giá trị nhỏ dưới 5.000.000 vnđ.
- Không bảo hành hư hỏng do các thiết bị không do Công ty cung cấp, do nhà cung cấp mạng internet ,do khách hàng tự thay đổi Modem hay Reset cài đặt ban đầu.
- Có tính phí dịch vụ và phí thay thế linh kiện nếu sản phẩm hư hỏng do thiết bị của khách hàng tự trang bị gây lên.
- Khách hàng sử dụng không đúng sách hướng dẫn, và sai quy định của nhà sản xuất.
- Hệ thống còn bảo hành nhưng thiết bị hoặc phụ kiện hư hỏng đã hết bảo hành thì được tính phí thay thế thiết bị hư hỏng hết bảo hành đó, và không tính phí khắc phục sự cố (Do còn thời hạn bảo hành tận nơi).
* Lưu ý: Hệ thống sẽ không được bảo hành vĩnh viễn nếu khách hàng tự ý thay đổi lắp đặt ban đầu, được lắp thêm thêm thiết bị không do Công ty cung cấp. (Do khách hàng tự thỏa thuận với cá nhân, nhân viên hoặc đơn vị lắp thêm khác). Quý khách giữ lại tất cả giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của Công ty để đối chiếu khi cần thiết, giữ lại số điện thoại báo hỏng và phản ánh chất lượng phục vụ khi cần. Số điện thoại được ghi trong phiếu công tác hoặc biên bản nghiệm thu và trên các giấy tờ khác có trong mỗi lần giao dịch với khách hàng.

Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề đổi hàng, bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ số: 0947 982 782
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Tổng đài Chăm Sóc Khách Hàng Miễn Phí: (028) 62.868 869 (Giờ hành chính)
Chân thành cám ơn sự tín nhiệm và hợp tác của quý khách hàng.

Chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến đóng góp, phản hồi của quý khách hàng về sản phẩm và phong cách phục vụ của các cán bộ, nhân viên trên toàn chi nhánh của chúng tôi nhầm nâng cao và hoàn thiện hơn nữa để ngày càng phục vụ quý khách hàng tốt hơn.

Bạn không hài lòng về sản phẩm và dịch vụ của Công ty vui lòng phản ánh qua số 0947 982 782

Một số sản phẩm sẽ có giá tốt hơn nhiều. Quý khách vui lòng liên hệ để nhận chính sách giá và chiết khấu cao nhất. (Sau khi đăng ký xong, liên hệ với nhân viên kinh doanh để kích hoạt tài khoản theo từng cấp khách hàng). Nếu bạn gặp khó khăn trong việc đăng nhập, vui lòng gọi cho chúng tôi để được báo giá tốt nhất.

Tư vấn bán hàng: (028) 62.868 869  -  0947 982 782 (Giờ hành chính)

Tư vấn lắp đặt : 0948 554 993 - 0918 329 968(Giờ hành chính)

Quý khách cần liên hệ về các vấn đề mua hàng, hậu mãi, bảo hành, bảo trì, sản phẩm hư hỏng trong thời gian bảo hành vui lòng liên hệ các trung tâm bảo hành bên dưới.