Gọi mua hàng: 0888 506060 chat zalo 0888 309090 chat zalo 0948 554 993 chat zalo

Kỹ thuật | Lắp đặt 0987 982 782 chat zalo | 0918 329968 chat zalo

Hotline: 0888 309090 chat zalo

  • Cách SEO web tốt nhất

S.E.O là chữ viết tắt của Search Engine Optimization, nghĩa là quy trình tối ưu hóa tìm kiếm cho trang web của bạn nhằm tăng lượng truy cập đến từ các bộ máy tìm kiếm. Mục tiêu của S.E.O là đưa trang web lên hàng đầu trong các kết quả tìm kiếm theo một số từ khóa cụ thể.Cụ thể hơn, phương pháp S.E.O là dùng từ khoá cụ thể mà bạn muốn chọn để nói đến hoặc có liên quan đến sản phẩm của mình để làm cho từ khoá đó thông dụng và xuất hiện trên hàng loạt website khác nhau. Với phương pháp như vậy, mỗi khi người dùng tìm kiếm từ khoá liên quan đến sản phẩm của bạn thì họ sẽ chỉ nhìn thấy được hàng loạt website và bài viết có liên quan đến sản phẩm của bạn. Như vậy, khách hàng sẽ biết nhiều đến website của bạn, nơi chứa đựng từ khóa mà họ đang tìm kiếm.

1. Tỉ mỉ
[VD: Bài viết về chương trình khuyến mãi giảm 10 % cho sản phẩm nồi cơm điện RFE Big Size loại lớn dành cho gia đình từ 6 đến 10 người sẽ có những keyword:
2. Mô tả
Ta sẽ thêm vào các keyword ở ví dụ trên như sau:
+ Nồi cơm, nồi, cơm, khuyến mãi, sales, sales promotion, rfe, lớn, nhiều người, gia đình, đại gia đình, 6 người, nhiều, nấu, nấu cơm, hạ giá, 10%
3. Lưu ý lỗi chính tả
Ta sẽ thêm vào các keyword ở ví dụ trên như sau:
+ Nồi cơm, nồi, cơm, khuyến mãi, sales, sales promotion, rfe, lớn, nhiều người, gia đình, đại gia đình, 6 người, nhiều, nấu, nấu cơm, hạ giá, 10%,...
+ EFR, REF, com, nòi, khuyến mải, frer, rẻ nhát, khiên dùng,…
Tuy chỉ là số ít, nhưng có rất nhiều người tiêu dùng thích dùng keyword tiếng Anh, đặc biệt là với các sản phẩm cao cấp.
VD: Bài viết về chương trình khuyến mãi giảm 10 % cho sản phẩm nồi cơm điện RFE Big Size loại lớn dành cho gia đình từ 6 đến 10 người sẽ có những keyword:
+ Rẻ nhất, tốt nhất, free, lựa chọn tốt, tin cậy, bình chọn nhiều, hàng đầu, giao hàng nhanh, tin tưởng nhất, cơm ngon, nấu nhanh nhất, không hao điện, chất lượng cao, chất lượng,ưa chuộng nhất,ưa chuộng nhiều, khuyên dùng nhiều
+ Multi rice cooker, cooker, rice, multi, …
Vào những website hay blog có nhiều người bàn về sản phẩm, bạn sẽ có ngay những từ khóa hay cho mình. Cách thứ 2 đơn giản hơn đó là xem đối thủ cạnh tranh của bạn hiện đang dùng từ gì và cập nhật thêm cho mình.
Xuất phát từ thói quen gõ tên miền,địa chỉ website (nhinlathich.com, thodia.com, ytuongvietnam.com,…) nhiều người hay gõ từ khóa dính liền nhau khi search
VD: Bài viết về chương trình khuyến mãi giảm 10 % cho sản phẩm nồi cơm điện RFE Big Size loại lớn dành cho gia đình từ 6 đến 10 người sẽ có những keyword:
+ Rẻ nhất, tốt nhất, free, lựa chọn tốt, tin cậy, bình chọn nhiều, hàng đầu, giao hàng nhanh, tin tưởng nhất, cơm ngon, nấu nhanh nhất, không hao điện, chất lượng cao, chất lượng,ưa chuộng nhất,ưa chuộng nhiều, khuyên dùng nhiều
+ Multi rice cooker, cooker, rice, multi, nồi nấu cơm…
Người dùng sẽ không bao giờ nhớ nổi những kí hiệu hay mã sản phẩm của bạn và không bỏ dấu khi search (vì nhiều người sợ kết quả tìm kiếm sẽ không nhiều nếu bỏ dấu tiếng Việt)
+ Nồi cơm, nồi, cơm, khuyến mãi, sales, sales promotion, rfe, lớn, nhiều người, gia đình, đại gia đình, 6 người, nhiều, nấu, nấu cơm, hạ giá, 10%,..
+ EFR, REF, com, nòi, khuyến mải, frer, rẻ nhát, khiên dùng,…
+ nồi cơm, nồi cơm điện,khuyến mãi, giảm giá…
Đôi khi vì bức xúc hay “kinh nghiệm thương đau” người ta sẽ gõ vào khung search của google.com những tính năng hay những việc không hay xảy ra ở lần mua trước nhằm tránh gặp phải 1 lần nữa. Người marketer phải cố gắng thể hiện trên bài viết cũng như trong keyword list những tính năng mà người tiêu dùng lo lắng, quan tâm. Ví dụ dưới sẽ giúp bạn rõ hơn
+ Nồi cơm, nồi, cơm, khuyến mãi, sales, sales promotion, rfe, lớn, nhiều người, gia đình, đại gia đình, 6 người, nhiều, nấu, nấu cơm, hạ giá, 10%,..
+ EFR, REF, com, nòi, khuyến mải, frer, rẻ nhát, khiên dùng,…
+ nồicơm, nồicơmđiện,khuyếnmãi, giảmgiá…
+ cơm không cháy, hậu mãi tốt, bảo hành nhanh, không gây chạm điện, không hao điện, tự động ngắt,…
Bên cạnh đó để tìm được đúng từ khóa mà khách hàng dùng ta phải thường xuyên tiếp xúc, thăm dò qua các chương trình nghiên cứu thị trường bạn nhé. Chúc bạn đọc của blog MP6 thành công.

Cách SEO web tốt nhất
Cách SEO web tốt nhất

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI GIẢI PHÁP DỊCH VỤ KHÁNH AN


50 Tân Trang, P 9, Q. Tân Bình, Tp Hồ chí minh | xem bản đồ

Gọi mua hàng: 0888 506060 chat zalo - 0888 309090 chat zalo - 0982 539 027 chat zalo

Hotline bán hàng: 0888 309090 chat zalo

Gọi lắp đặt: 0987 982 782 chat zalo


Viết nhận xét

Note: HTML is not translated!
    Không tốt           Tốt

Bài viết mới nhất

Khóa Cổ Điển vân tay VIROSMART 4in1 VR-SS918

Khóa Cổ Điển vân tay VIROSMART 4in1 VR-SS918

Khóa Cổ Điển vân tay VIROSMART 4in1 VR-SS918Khóa Cổ Điển vân tay VIROSMART 4in1 VR-SS918- Chức năng: Mở khóa bằng vân tay, thẻ, mật khẩu, chìa cơ- Sử dụng thẻ M..

Bán Màn hình hiển thị chuông gọi không dây KA-S1000 giá rẻ nhất tại tp hcm, hỗ trợ lắp đặt

Bán Màn hình hiển thị chuông gọi không dây KA-S1000 giá rẻ nhất tại tp hcm, hỗ trợ lắp đặt

Màn hình hiển thị chuông gọi phục vụ không dây KA-S1000 có khả năng hiển thị 1 nút chuông gọi gần nhất. Số hiển thị là 3 chữ số. Có khả năng thay đổi âm lượng c..

Bộ chuông gọi phục vụ KA-S5000 + 5 nút gọi

Bộ chuông gọi phục vụ KA-S5000 + 5 nút gọi

Chuông Gọi Phục Vụ KA-S5000 là hệ thống thông báo gọi phục vụ cho nhà hàng quán ăn và dùng công nghệ thu –phát vô tuyến tần số 433/315Mhz ,với khoảng cách xa 10..

Nút bấm chuông gọi phục vụ DC911-1S

Nút bấm chuông gọi phục vụ DC911-1S

Nút bấm chuông gọi phục vụ DC911-1S- Tầng số hoạt động 433Mhz- 1 chức năng: Gọi phục vụ- Khoảng cách kết nối với trung tâm ~100 mét, có thể mở rộng lên đến 500 ..

Nút bấm chuông gọi phục vụ DC911-1

Nút bấm chuông gọi phục vụ DC911-1

Nút bấm chuông gọi phục vụ DC911-1- Tầng số hoạt động 433Mhz- 1 chức năng: Gọi phục vụ- Khoảng cách kết nối với trung tâm ~100 mét, có thể mở rộng lên đến 500 m..


DỊCH VỤ & GIẢI PHÁP

CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU

Công ty Khánh An xin chân thành cảm ơn quý Công ty, Đơn vị, Cá nhân Đã - đang và sẽ ủng hộ chúng tôi... Chúng tôi luôn trân trọng và sẽ cố gắng hơn nữa để thắt chặt tình hữu nghị.....Khánh An luôn mong muốn được hợp tác với các đơn vị, cá nhân tổ chức doanh nghiệp trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.
Sau đây là một số công trình tiêu biểu và những khách hàng thân thiết mà Công ty Khánh An đã có cơ hội được hợp tác, ngoài ra còn rất nhiều những khách hàng cá nhân đã ủng hỗ chúng tôi. xem thêm